

GIới thiệu về Công Ty Thành Hưng
Đơn Vị Chuyển Văn Phòng Giá Rẻ Chất Lượng Top Đầu TP Hồ Chí Minh
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Công ty Thành Hưng cam kết mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng thông qua chất lượng phục vụ vượt trội. Mỗi quy trình chuyển văn phòng đều được thực hiện nhanh chóng, cẩn thận, an toàn và chuyên nghiệp, với mức chi phí minh bạch, hợp lý và tối ưu nhất.
Với đội ngũ nhân sự được tuyển chọn kỹ lưỡng và đào tạo bài bản, chúng tôi tự tin đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển, đảm bảo đúng tiến độ, an toàn tài sản và quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Bảng giá
DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG
Cách tính giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói phụ thuộc vào: Số lượng xe tải cần sử dụng chuyển văn phòng; Khoảng cách di chuyển; Số nhân viên bốc xếp; Địa hình, Chi phí cầu đường…Bởi vậy, cần có khảo sát tận nơi để có thể đưa ra báo giá chính xác nhất. Liên hệ ngay để nhận khảo sát và báo giá miễn phí tận nơi!
Bảng giá chuyển văn phòng trọn gói
| Loại xe | Giá mở cửa – 12km đầu | Từ km thứ 12 trở lên | Thời gian lên xuống | Phụ phí chờ 1h |
|---|---|---|---|---|
| Xe 550kg | 360.000đ | 25.000đ/km tiếp theo | 30 phút | 100.000đ |
| Xe 750kg | 400.000đ | 25.000đ/km tiếp theo | 30 phút | 100.000đ |
| Xe 1 Tấn | 500.000đ | 25.000đ/km tiếp theo | 45 phút | 100.000đ |
| Xe 1,5 Tấn | 550.000đ | 25.000đ/km tiếp theo | 45 phút | 100.000đ |
| Xe 1,9 Tấn | 650.000đ | 25.000đ/km tiếp theo | 45 phút | 100.000đ |
| Xe 2,4 Tấn | 750.000đ | 20.000đ/km tiếp theo | 60 phút | 100.000đ |
| Xe 2 Tấn (Dài 2m) | 900.000đ | 20.000đ/km tiếp theo | 60 phút | 120.000đ |
Phí bốc xếp 2 đầu
Phí vật tư

Thành tựu nổi bật
NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG
50+
Xe tải hiện đại đủ mọi trọng tải
3000+
Căn nhà vận chuyển mỗi năm
55+
Nhân sự tận tâm, nhiệt tình
4.9/5*
Chất lượng dịch vụ siêu tốt
Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ

Nhận chở hàng các loại
Luôn sẵn sàng hơn 50+ đầu xe tải hiện đại, sạch sẽ, đa dạng trọng tải từ 0.5 đến 5 tấn, phục vụ mọi nhu cầu chở hàng của quý khách.

Chuyển văn phòng trọn gói
Vận chuyên văn phòng 24/7 trên khắp TP.HCM. Dịch vụ chất lượng, an toàn, nhân công chuyên. Giá luôn ré so với thị trường. Bảo giá chính xác 100%, không thu thêm phụ phí.

Chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ
Giúp doanh nghiệp vận chuyển văn phòng nhanh chóng với chi phí tiết kiệm nhất. Hộp đựng minh bạch, rõ ràng.
Ưu điểm vượt trội của chúng tôi

Xây uy tín từ niềm tin của khách hàng
Sự tin tưởng của khách hàng chính là động lực để chúng tôi không ngừng hoàn thiện và phát triển. Từng khâu trong quy trình dịch vụ đều được chuẩn hóa và cải tiến liên tục nhằm mang đến chất lượng tối ưu, đảm bảo sự hài lòng và khẳng định uy tín lâu dài trong lĩnh vực vận chuyển văn phòng và văn phòng.
Phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, giá rẻ
Mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng đều được vụ tân tâm và chu đáo nhất. Điều này không chỉ thể hiện qua tác phong và thái độ làm việc mà còn thể hiện ở tiến độ và sự an toàn trong quá trình vận chuyển. Toàn bộ đồ dùng trong nhà sẽ được đội ngũ nhân sự tháo dỡ, đóng gói và vận chuyển theo quy trình chuyên nghiệp. Đảm bảo vận chuyển nhanh chóng, cẩn thận với chi phí tối ưu nhất.


Trang thiết bị hiện đại, chuyên dụng
Chúng tôi không ngừng đầu tư và nâng cấp hệ thống trang thiết bị nhằm đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra an toàn và hiệu quả. Các phương tiện và công cụ hỗ trợ hiện đại như xe nâng, xe đẩy chuyên dụng, thùng carton nhiều lớp, thùng nhựa và vật liệu chống sốc được sử dụng đồng bộ, giúp bảo vệ tối đa mọi loại tài sản, kể cả những vật dụng có giá trị cao hoặc kích thước lớn.
Quy Trình Triển Khai Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng
01
TƯ VẤN KHẢO SÁT
Chuyên viên tiếp nhận thông tin và đến khảo sát thực tế. Giải đáp mọi thắc mắc và nhận mô tả yêu cầu, sau đó đưa ra các phương án cho khách hàng lựa chọn.
02
Báo giá và ký kết hợp đồng
Sau khi xem xét cân đối các phương án tối ưu giá nhất cho khách hàng. Nhân viên của chúng tôi sẽ báo giá và chuẩn bị giấy tờ ký hợp đồng cho khách hàng.
03
Tiến hành vận chuyển
Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, xe tải hiện đại, trang thiết bị bảo hộ. Toàn bộ tài sản của khách hàng sẽ được sắp xếp và vận chuyển nhanh chóng đến địa điểm mới.
04
Bàn giao và thanh toán
Khách hàng kiểm tra nghiệm thu lại toàn bộ đồ đạc và tài sản. Nếu không có gì vướng mắc thì khách hàng sẽ tiến hành thanh toán chi phí và thanh lý hợp đồng.
4 bước chuyển văn phòng thực tế

01. Tư vấn & ký hợp đồng
Sau khi khảo sát thực tế và đánh giá các phương án phù hợp, nhân viên sẽ gửi báo giá chi tiết, chính xác và tiến hành lập hợp đồng để khách hàng ký kết.

02. Tiến hành tháo dỡ
Đội ngũ nhân viên tiến hành tháo dỡ tài sản theo đúng quy trình kỹ thuật, đảm bảo an toàn tuyệt đối, hạn chế rủi ro và hoàn thành công việc đúng tiến độ.

03. Vận chuyển & lắp đặt
Nhân viên đảm nhiệm việc phân loại, bốc xếp và vận chuyển tài sản, đồng thời lắp đặt hoàn chỉnh tại nơi mới, đảm bảo hoạt động ổn định như trước

04. Nghiệm thu và thanh toán
Sau khi hoàn tất vận chuyển, khách hàng tiến hành kiểm tra toàn bộ tài sản; nếu không phát sinh vấn đề, hai bên sẽ thực hiện thanh toán và thanh lý hợp đồng.
Khách hàng đánh giá
Tôi rất hài lòng với dịch vụ chuyển văn phòng của Thành Hưng. Nhân viên đến đúng giờ, đóng gói đồ đạc cẩn thận, vận chuyển nhanh chóng và không làm trầy xước đồ dùng. Giá cả rõ ràng, không phát sinh chi phí. Nếu cần chuyển văn phòng lần nữa tôi chắc chắn sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ của Thành Hưng.
Công ty tôi vừa sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng và thực sự rất yên tâm. Đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, sắp xếp hồ sơ, máy móc khoa học, chuyển xong là có thể làm việc ngay. Tiến độ nhanh, đúng cam kết, hỗ trợ nhiệt tình từ đầu đến cuối.
Dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng làm việc rất có tâm. Nhân viên lịch sự, khỏe mạnh, tháo lắp đồ đạc gọn gàng. Đặc biệt là thái độ phục vụ rất tốt, luôn hỏi ý kiến khách hàng trước khi làm. Tôi đánh giá cao sự uy tín và chuyên nghiệp của Thành Hưng.



